Yuanshan international trade limited

0085230501783 cwang6951@gmail.com

Yuanshan international trade limited

Tại sao đàn ông thẳng lại thích nội dung khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Điều đó có vẻ hơi kỳ lạ và cũng thật mỉa mai khi đàn ông thẳng lại thích những cô gái có dương vật. Trên thực tế, rất nhiều trang web khiêu dâm đồng ý rằng nội dung chuyển giới tốt mang lại lợi nhuận gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem phần lớn nội dung này. I’ Tôi sẽ để nó chìm. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao chắc chắn sẽ ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác bị hấp dẫn bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một chàng trai xem phim khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả những đường cong và vòng một, nhưng theo cách nào đó lại có ‘& lsquo; đã kết nối dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó làm sáng tỏ một chút. Những giấc mơ liên quan đến tình dục

Đàn ông thẳng chỉ quan tâm đến phụ nữ ngoài đời. Điều đó không có nghĩa là họ không’ Họ không nuôi dưỡng những giấc mơ tình dục điên rồ của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem nội dung khiêu dâm chuyển giới nhiều hơn đều xoay quanh vấn đề tôn sùng. Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó…Bạn muốn tham gia không? phim sex Trang mạng được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn đôi khi mơ mộng về việc làm tình với một người phụ nữ bằng dương vật sẽ như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự kích thích đối với họ.

Dù bạn nhìn theo cách nào thì đàn ông dị tính cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Thực sự có rất ít chàng trai xung quanh không có bất kỳ đường cong nào liên quan đến tình dục. Điều này có thể không dễ nuốt nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã dành thời gian ở những nơi có tủ đựng đồ bí mật nên tôi đã nói chuyện với một số cơ quan có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong thế giới thực, tuy nhiên, việc xem những người chuyển giới tại nơi làm việc là một điều hoàn toàn gây hứng thú đối với nhiều người. Tôi đoán một chút quanh co cũng không đến nỗi quá tệ đối với tinh thần. Những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục thường được thỏa mãn thông qua việc sử dụng nội dung web khiêu dâm. Lần tới khi bạn thấy một nam giới xem phim khiêu dâm ladyboy, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy có thể không chấp nhận nó một cách tử tế. Dù sao đi nữa, ThePornDude không’ Tôi không ủng hộ việc đánh giá người khác vì sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ đứng trong xã hội văn minh 2017!

Bí ẩn tình dục

Sự hư hỏng liên quan đến người chuyển giới khiến điều gì đó in sâu vào tâm trí nam giới. Nghe có vẻ không quá thách thức, nhưng sức hấp dẫn và sự bí ẩn của tình dục với một ai đó rất bắt mắt (theo cách J thì phụ nữ chuyển giới thực sự rất bắt mắt), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn một lãnh thổ tâm lý và cơ thể mới để khám phá, điều mà phụ nữ bình thường không thể làm được. Nó mang lại tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà rõ ràng là không nhiều người sẽ công khai thừa nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ thích chúng. Điều đó biết? Nếu bạn không’ Công nhận, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật giống như những người đồng tính nam. Chà, không cụ thể theo cách tương tự nhưng bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một sự thật ai cũng biết là đàn ông thẳng thường yêu một cô gái. Vòng một của cô ấy, làn da mềm mại, mái tóc, đường nét và một số điểm khác tạo nên sự độc đáo của phụ nữ. Đối với họ, không có gì hấp dẫn về mặt tình dục đối với một người đàn ông có phần lông trên cơ thể và tất cả những thứ đó. Đó’ Đây thực sự là một biện pháp bảo vệ cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật cao ngang bằng với việc tìm kiếm âm đạo. Nó cho thấy mức độ quan tâm đến việc kiểm tra dương vật. Thêm điều đó vào thực tế rằng những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ cong nhưng vẫn có dương vật và bạn chắc chắn sẽ hiểu tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng đàn ông thẳng.

Những tưởng tượng bí mật có thể có của nam giới

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, tuy nhiên nhiều chàng trai thẳng đã thực sự mơ ước được xâm nhập bởi người phụ nữ họ thích. Bạn có thể thấy điều đó thật kỳ lạ, tuy nhiên nó’ đó là một điều ưa thích. Trong trường hợp bạn không’ Nếu bạn nhận ra điều đó, sự đa dạng của các đầu dây thần kinh được phát hiện ở lối vào trực tràng cũng giống như các đầu dây thần kinh nằm ở dương vật. & rquo; con trỏ. Ngay cả việc nghĩ về nó cũng mang lại cho những người đàn ông bình thường sự thỏa mãn về mặt tình dục. Và còn phương pháp nào tốt hơn để kiểm tra điều đó hơn là xem nội dung khiêu dâm ladyboy?

Tại sao đàn ông thẳng lại thích nội dung khiêu dâm chuyển giới?

Một điểm nữa khiến đàn ông thầm mơ mộng chính là trang phục giống phụ nữ. Họ có thể không có ý định trở thành phụ nữ hoặc có thể rời khỏi nhà trong trang phục giống họ nhưng thực tế là họ bị kích thích cho thấy rằng họ cũng nuôi dưỡng ý tưởng ăn mặc giống họ để gắn kết hơn nữa. Do đó, chàng trai sẽ bị thu hút bởi những người chuyển giới. Nó khơi dậy tình yêu của họ với nội dung khiêu dâm chuyển giới thậm chí còn tốt hơn. Với thực tế là tất cả mọi người đều đọc/xem tông màu xám, ai chắc chắn sẽ đổ lỗi cho họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó ở những người chuyển giới có thể khiến nam giới thay đổi, đó là khả năng tiếp thu của họ. Những người phụ nữ bình thường thường có xu hướng cực kỳ miễn cưỡng. Phụ nữ không thích phải nỗ lực. Mức độ testosterone thấp có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, tuy nhiên đó là điều không thể tránh khỏi. Đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Vấn đề là, đàn ông thường yêu một người nỗ lực. Phụ nữ cũng miễn cưỡng và sợ những định kiến ​​tiêu chuẩn về vẻ ngoài mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó giống như bật nam giới. Nếu bạn phát hiện ra người bạn thẳng của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy mặc’ Đừng quá nhanh để chuyển sang những suy nghĩ cuối cùng.

Người chuyển giới đẹp hơn người nữ

Với số tiền họ sử dụng để cải thiện ngoại hình, bạn sẽ không mong đợi gì hơn. Số tiền này chi vào một số thứ bao gồm việc mở rộng ngực, mông và một số còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể chắc chắn tuyệt vời. Với sự hiểu biết rằng đàn ông thẳng thắn được thu hút bởi phụ nữ, họ nhận ra rằng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và vì lý do đó đã nâng cao trò chơi điện tử của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, phụ nữ thực sự không chú ý quá nhiều đến ngoại hình của mình. Đàn ông thường thích những điểm bóng bẩy (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến ngoại hình của mình, những người chuyển giới có thể gặp gỡ các chàng trai; Đó cũng là lý do tại sao đàn ông thẳng là khách hàng hàng đầu của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù có nghĩa là bạn hãy xem nó, nó’ Không thể phủ nhận rằng những người đàn ông thẳng thắn thích nội dung khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những lý do khác nhau cho điều đó, tuy nhiên điểm mấu chốt là, họ vẫn tiếp tục gặp phải các trang web khiêu dâm khi đang tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, quý độc giả thân mến, sẽ không sớm thay đổi được.

PREV
NEXT

RELATED POSTS