Yuanshan international trade limited

0085230501783 cwang6951@gmail.com

Yuanshan international trade limited

Tại sao trai thẳng lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Điều đó có vẻ hơi kỳ lạ và cũng thật nghịch lý khi đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, một số trang web khiêu dâm đồng ý rằng nội dung chuyển giới xuất sắc mang lại lợi nhuận gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, đàn ông THỰC SỰ xem phần lớn sản phẩm này. I’ Tôi sẽ cho phép cái bồn rửa đó. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác bị mê hoặc bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một người đàn ông xem phim khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả các đường nét và vòng một, nhưng bằng cách nào đó điều đó lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Tưởng tượng tình dục

Thực ra đàn ông thẳng chỉ quan tâm đến phụ nữ. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ Họ không nuôi dưỡng những giấc mơ điên rồ liên quan đến tình dục của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem phim khiêu dâm chuyển giới xoay quanh vấn đề tôn sùng nhiều hơn. Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó…Bạn muốn tham gia không? phim sex Trang mạng được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn đôi khi đã nghĩ về việc đụ một người phụ nữ bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự thay đổi đối với họ.

Cho dù bạn kiểm tra theo cách nào thì đàn ông thẳng cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít đàn ông không có một số loại khuynh hướng liên quan đến tình dục. Điều này có thể không dễ nuốt nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã đi chơi ở những nơi có tủ đựng đồ riêng, vì vậy tôi đã tham khảo ý kiến ​​của một số cơ quan có thẩm quyền. Trên thực tế, họ có thể kiềm chế điều đó nhưng việc xem những người chuyển giới hành động là một điều hoàn toàn thú vị đối với nhiều người. Tôi nghĩ một chút bất cân xứng cũng không thể là điều đáng tiếc cho một tinh thần. Những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục thường gặp phải khi xem tài liệu khiêu dâm. Lần tới khi bạn phát hiện ra một người đàn ông đang xem phim khiêu dâm ladyboy, đừng nhanh chóng gọi anh ta là người đồng tính. Anh ấy có thể không chấp nhận nó một cách tử tế. Trong mọi trường hợp, ThePornDude không’ Người ủng hộ việc đánh giá người khác dựa trên sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ trong xã hội văn minh 2017!

Bí ẩn tình dục

Sự nghịch ngợm của những người chuyển giới khiến điều gì đó gây ấn tượng với tâm lý của các chàng trai. Nghe có vẻ không phức tạp, nhưng có sức hút và sự bí ẩn khi quan hệ tình dục với một người rất bắt mắt (theo cách nói của J, phụ nữ chuyển giới cực kỳ hấp dẫn), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn một lãnh thổ tâm lý và cơ thể mới để khám phá, điều mà những phụ nữ bình thường không thể làm được. Nó mang đến tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà một cách tự nhiên mà ít người thành thật thú nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ YÊU họ. Ai đã hiểu? Nếu bạn không’ Tôi hiểu, nghiên cứu đã thực sự chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không hoàn toàn giống nhau nhưng bạn hiểu được ý tôi. Một thực tế đã được công nhận là đàn ông thẳng đều yêu một quý cô. ngực, làn da mềm mại, mái tóc, đường nét và vô số điểm khác tạo nên sự độc đáo của phụ nữ. Đối với họ, không có gì hấp dẫn về mặt tình dục đối với một người đàn ông có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là sự bảo tồn dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật cũng nhiều như tìm kiếm ống âm đạo. Nó chỉ ra mức độ quan tâm đến việc kiểm tra dương vật. Thêm vào đó là thực tế là những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ cong nhưng lại có dương vật và bạn chắc chắn sẽ hiểu tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng của trai thẳng.

Những tưởng tượng bí mật có thể có của các chàng trai

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, tuy nhiên nhiều người thẳng thắn đã mơ mộng về việc bị người phụ nữ họ yêu qua mặt. Bạn có thể thấy lạ, tuy nhiên nó’ đó là một điều ưa thích. Trong trường hợp bạn không’ Tôi hiểu điều đó, sự đa dạng của các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở lối vào hậu môn cũng giống như các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; ý tưởng. Ngay cả việc nghĩ đến điều đó cũng mang lại cho những người đàn ông dị tính một số cảm giác thỏa mãn liên quan đến tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem nội dung khiêu dâm ladyboy?

Tại sao trai thẳng lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Một điểm khác mà nam giới lén lút mơ mộng là ăn mặc giống nữ. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ và thậm chí rời khỏi nhà trong bộ quần áo giống họ nhưng thực tế là họ bị kích thích cho thấy rằng họ nuôi dưỡng những ý tưởng về quần áo giống như họ để liên kết tốt hơn nữa. Do đó, nam giới sẽ được kích hoạt bởi người chuyển giới. Nó kích hoạt tình yêu của họ với nội dung khiêu dâm chuyển giới cũng tốt hơn. Với hầu hết mọi người đang đọc/xem các sắc thái màu xám, ai sẽ lên án họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến nam giới bị thay đổi, đó là khả năng tiếp thu của họ. Những quý cô bình thường thường có xu hướng rất miễn cưỡng. Phụ nữ không thích chủ động. Mức testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do; đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Vấn đề là, đàn ông đôi khi thích ai đó chịu khó. Phụ nữ cũng rụt rè và sợ những định kiến ​​tiêu chuẩn để trông mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó làm mọi người bật lên. Nếu bạn tìm thấy người bạn thẳng của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, đừng’ Đừng nhanh chóng đưa ra phán quyết.

Người chuyển giới còn đáng yêu hơn cả phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để nâng cao ngoại hình, chắc chắn bạn sẽ không mong đợi gì hơn thế. Số tiền này dùng vào một số mục đích bao gồm mở rộng ngực, mông, thậm chí một số người còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó mang lại cho họ cơ thể hoàn toàn ngoạn mục. Với sự hiểu biết rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ biết rằng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và do đó nâng cao trò chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, những quý cô đích thực không quá chú trọng đến vẻ ngoài của mình. Đàn ông thường thích những thứ bóng bẩy (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến ngoại hình của mình, những người chuyển giới có thể đáp ứng nhu cầu của đàn ông; Đó cũng là lý do khiến đàn ông dị tính là đối tượng tiêu thụ nội dung khiêu dâm chuyển giới hàng đầu.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn xem xét phương pháp nào thì đó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích xem phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những lý do khác nhau cho điều đó, tuy nhiên điểm mấu chốt là, họ vẫn tiếp tục gặp các trang web khiêu dâm khi đang tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, thưa quý khán giả, sẽ không có khả năng sớm biến đổi.

PREV
NEXT

RELATED POSTS